"เฮนโด้" รับกระสันนำ "หงส์" แดงคืนเวทีลูกหนังยุโรป !!

"เฮนโด้" รับกระสันนำ "หงส์" แดงคืนเวทีลูกหนังยุโรป !!

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล รับเกลียดการต้องนั่งดูบรรดาทีมลูกหนังผู้ดีฟาดแข้งในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปช่วงกลางสัปดาห์ รับตอนนี้หัวใจเต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำ "หงส์แดง" คืนสู่สังเวียนแข้งยุโรปในฤดูกาลหน้าให้ได้

        จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะนำต้นสังกัดกลับไปฟาดแข้งในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปให้ได้ในฤดูกาลหน้า หลังต้องผิดหวังที่ไม่มีโอกาสได้โชว์ฝีเท้าในซีซั่นปัจจุบัน


        จากผลงานที่ "เดอะ เร้ดส์" จบอันดับ 8 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาไม่ได้ไปโชว์ฝีเท้าทั้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยูฟ่า ยูโรปา ลีก โดย เฮนเดอร์สัน ยอมรับว่ารู้สึกไม่ค่อยมีความสุขกับการที่ต้องดูทีมอื่นๆ ลงเล่นในรายการสำคัญในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปช่วงกลางสัปดาห์ ขณะที่นักเตะลิเวอร์พูล ทำได้เพียงแค่นั่งดูการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์เท่านั้น


        "ผมเกลียดค่ำคืนวันอังคาร, พุธ และพฤหัสบดีในฤดูกาลนี้เมื่อบรรดาสโมสรในพรีเมียร์ลีก ได้ลงเล่นเกมสำคัญในยุโรป และเราต้องนั่งดูอยู่ที่หน้าจอทีวีที่บ้าน บางครั้งมีหลายคนมักพูดว่าการที่ไม่ได้เล่นในฟุตบอลถ้วยยุดรป ทำให้ได้เปรียบกับการเล่นในลีก ถ้ามันเป็นแบบนั้นถือว่าเป็นประโยชน์ที่ผมไม่ต้องการให้เกิดขึ้นอีกครั้ง เพราะเราอยากได้ผ่านเข้าไปเล่นรายการเหล่านี้ทุกๆ ซีซั่น"


        "ผมมั่นใจว่านักเตะอาร์เซน่อลก็รู้สึกแบบเดียวกัน อยากได้ลงเล่นในคืนสำคัญแบบนี้ การได้สู้กับบรรดาทีมชั้นดี และได้สร้างช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่กับความทรงจำที่สุดยอด ไม่มีใครที่อยู่ที่นี่ต้องถูกกระตุ้นให้จดจำว่าสิ่งนี้มีความสำคัญกับลิเวอร์พูลมากแค่ไหน สำหรับเกมที่เหลืออยู่ 12 แมตช์เราต้องเล่นด้วยสมาธิเพื่อพยายามที่จะคว้าสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้าให้ได้" เฮนเดอร์สัน ระบุ