ใกล้แล้ว ! "เป๊ป" เผย "ก็องปานี" จ่อคืนสนามช่วย"เรือใบ" !

ใกล้แล้ว ! "เป๊ป" เผย "ก็องปานี" จ่อคืนสนามช่วย"เรือใบ" !

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับข่าวดี เมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช ยืนยัน แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังตัวเก๋าชาวเบลเยียม ใกล้คืนสนามช่วยทีมเต็มที หลังจากลงซ้อมกับ "เรือใบสีฟ้า" 2 รอบในสัปดาห์นี้

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังกัปตันทีม ใกล้กลับมาลงสนามเต็มทีแล้ว หลังกลับมาซ้อมได้แบบไม่เจ็บไม่ป่วยกับต้นสังกัดได้แล้วในสัปดาห์นี้

        กองหลังทีมชาติเบลเยียม วัย 30 ปี ต้องเจออาการบาดเจ็บรังควานหลายต่อหลายครั้งในช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยซีซั่นนี้ได้ลงสนามช่วย แมนฯ ซิตี้ เพียงแค่ 6 นัดรวมทุกรายการนับตั้งแต่ที่ กวาร์ดิโอล่า เข้ากุมบังเหียนเมื่อช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เป๊ป ได้เผยว่า ก็องปานี ซ้อมกับทีม2 รอบแบบผ่านฉลุย และน่าจะคืนสนามในอีกไม่ช้าเกินรอ

        "แว็งซ็องต์ กลับมาซ้อมได้ตามปกติแล้ว เมื่อวานนี้ (วันจันทร์) เขาซ้อมกับกลุ่มนักเตะที่ไม่ได้เล่น (ที่ ซันเดอร์แลนด์) และวันนี้ (วันอังคาร) เขาก็ซ้อมเช่นกัน" อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค วัย 46 ปี กล่าว

        ทั้งนี้ ก็องปานี ลงสนามให้ แมนฯ ซิตี้ นัดล่าสุดในเกมบุกไปถล่ม คริสตัล พาเลซ 3-0 ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่สนาม เซลเฮิร์สท ปาร์ค เมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา