ตัวจริง ! "สโคลส์" เชื่อ "ป๊อกบา" ของแท้ ! แนะยิงประตูมากขึ้น!!

ตัวจริง ! "สโคลส์" เชื่อ "ป๊อกบา" ของแท้ ! แนะยิงประตูมากขึ้น!!

พอล สโคลส์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ปอล ป๊อกบา กองกลางน้ำหอม ไม่มีอะไรน่ากังขาเรื่องฝีเท้า เพราะเป็นผู้เล่นคุณภาพของแท้ และจะสุดยอดกว่านี้อีกหากยิงประตู และฉลองท่าดีใจเป็นประจำมากกว่านี้

        พอล สโคลส์ ดาวเตะระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้อง และยกย่อง ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องรุ่นน้องทีม "ปีศาจแดง" ว่าจะทำผลงานคุ้มค่านักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกแน่นอน หลังโดนจับกลุ่มนินทาเป็นระยะๆ ว่าค่าตัวแพงโอเวอร์เกินคุณภาพฝีเท้า

        ป๊อกบา ย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส ในราคา 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,005 ล้านบาท) และผลงานโดยรวมก็ไม่ได้ขี้เหร่ โดย สโคลส์ มองว่าผ่านมาถึงตอนนี้ ป๊อกบาแสดงให้เห็นอิทธิพลที่มีต่อทีมแล้ว แต่ถ้าจะมีอะไรต้องปรับปรุง ก่อนจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ก็คงเป็นจำนวนประตูที่ยิงได้น้อยไป

        "ผมชอบการผ่านบอลที่แม่นยำของเขา ทั้งบอลสั้นบอลยาว แต่เขาก็ยังเล่นแบบใจเย็น และคุมเกมได้ด้วย มันทำให้เห็นว่าเขามีอิทธิพลต่อเกมของยูไนเต็ด ทั้งในฐานะของนักเตะเบอร์ 6 หรือนักเตะเกมรุก" สโคลส์ กล่าวถึง ป๊อกบา ที่ครองสถิติผ่านบอลสำเร็จมากสุดในพรีเมียร์ลีก คือ 1,567 ครั้ง

        นอกจากนี้ "สโคลซี่" เสริมว่า หวังเห็น ป๊อกบา ได้ออกลวดลายฉลองการยิงประตู ด้วยท่าดีใจสวยๆ ที่เหมือนซักซ้อมมาอย่างดี มากขึ้นในอนาคต "การวุ่นวายกับโซเชี่ยลมีเดียไม่ได้ทำให้เขาวอกแวก ผมรู้ว่าปอลเป็นคนที่มีสมาธิ เป็นมืออาชีพ แต่เขาก็มีท่าดีใจเพียบ ที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้โชว์มากนัก นี่เป็นสิ่งที่เขาต้องปรับปรุง"