"เซร์กี้" บอกทุ่มสุดตัวจังหวะซัดชัยให้ "บาร์ซ่า" !!!

"เซร์กี้" บอกทุ่มสุดตัวจังหวะซัดชัยให้ "บาร์ซ่า" !!!

เซร์กี้ โรเบร์เต้ แบ๊กขวาดาวโรจน์บาร์เซโลน่า เผยว่า เขาไม่สนใจอะไรเลยตอนจังหวะทะยานไปยิงประตูช่วยให้ทีมชนะ ปารีสฯ 6-1 และเป็นประตูล้ำค่าช่วยให้แซงชนะ 6-5 จากสกอร์สองนัด ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมแบบปาฏิหาริย์ บอกคิดอย่างเดียวคือต้องการยิงประตู และไม่รู้ตำแหน่งด้วยว่าล้ำหรือไม่ล้ำหน้า

        เซร์กี้ โรเบร์เต้ แบ๊กจอมบุกบาร์เซโลน่า เผยทุ่มสุดตัวในจังหวะยิงประตูล้ำค่าให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปได้ 6-1 ในนาที 90+5 ช่วยให้ทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการเอาชนะไปได้กด้วยสกอร์รวม 6-5 เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ที่สนามคัมป์ นู วันพุธที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา 


            บาร์ซ่า แพ้ 4-0 ที่ ปารีส และจากสถิติไม่เคยมีทีมไหนแพ้สกอร์ 4 ลูกแล้วเข้ารอบต่อไปในแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้มาก่อน แม้กระทั่ง บาร์ซ่า ก็แทบไม่มีใครคิดว่าทำได้ โดยแม้จะยิงเอาๆๆ จนนำ 5-1 ในนาที 90+1 ตอนนั้นก็ยังตกรอบอยู่ดี เพราะว่าสกอร์รวม 2 นัดเสมอกัน 5-5 และ ปารีส ได้ประตูทีมเยือนช่วย แต่ บาร์ซ่า ก็ยิงอีกลูกในนาที 90+5 จาก เซร์กี้ โรเบร์โต้ เป็นประตูที่ช่วยให้เข้ารอบได้


            เซร์กี้ ที่ยืนเรียงแถวกับแนวรับทีมเยือนพอดีเป๊ะ ในจังหวะที่บอลถูกวางข้ามแผงหลังปารีสเข้ามาโดยเนย์มาร์ ก่อนที่เขาจะพรวดขึ้นไปแทงบอลเข้าไปตุงตาข่าย กล่าวว่า "ผมทุ่มหมดหน้าตัก ผมไม่รู้ด้วยว่าผมล้ำหรือไม่ล้ำ ผมมีความสุขมาก ผมพุ่งเข้าไป และเห็นว่าผู้รักษาประตู (เควิน ทรัพพ์) ป้องกันไม่ได้"


            โอกาสที่ บาร์ซ่า จะเข้ารอบยากมากเมื่อโดน เอดินสัน คาวานี่ ตีไข่แตก 1-3 ในนาที 62 โดย ณ จุดนั้น บาร์ซ่า ต้องการยิง 3 ลูก และทั้งหมดเกิดขึ้นตั้งแต่นาที 88 ขึ้นไป เซร์กี้ กล่าวว่า "มีคนบอกว่าแฟนบอลเป็นนักเตะอีกหนึ่งคน และวันนี้พวกเขาเป็นเหมือนนักเตะ 10 คนเลย ในท้ายที่สุด นี่ก็เพื่อพวกเขาทั้งนั้น ตอนนี้เราขอเฉลิมฉลอง และต้องคิดถึงเกมลีกต่อไป (เจอ ลา กอรุนญ่า วันอาทิตย์)"