"เวงเกอร์" ตัดพ้อทำดียังไงก็ไม่เคยพอ, ตั้งเป้าพา "ปืน" จบท็อปโฟร์ !!!

"เวงเกอร์" ตัดพ้อทำดียังไงก็ไม่เคยพอ, ตั้งเป้าพา "ปืน" จบท็อปโฟร์ !!!

กุนซือเฟร้นช์แมนออกอาการน้อยใจที่แม้ เดอะ กันเนอร์ส ทำผลงานดีอย่างไรก็ไม่ถูกใจแฟนบอล พร้อมรับเป้าหมายในตอนนี้คือพาทีมจบท็อปโฟร์ให้ได้

 

อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ออกมาให้สัมภาษณ์ตัดพ้อถึงบรรดาแฟนบอลที่ต่อให้ทีมของเขาทำผลงานได้ดีแค่ไหนก็ไม่ถูกใจเหล่ากูนเนอร์ส

สถานการณ์ของทัพปืนโตไม่สู้ดีนัก หลังจากที่พวกเขากระเด็นตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นฤดูกาลที่ 7 ติดต่อกัน ด้วยน้ำมือบาเยิร์น มิวนิค รวมสองนัดไปถึง 2-10 อีกทั้งอันดับในตารางคะแนน ณ ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่ 5 ทำให้เริ่มมีเสียงวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง จนถึงขึ้นมีการประท้วงให้เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสลาออกจากทีมไป

ทั้งนี้ กุนซือวัย 67 ปี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงน้อยใจว่าต่อให้ทีมของเขาทำผลงานได้ดีแค่ไหนก็ไม่มีทางถูกใจแฟนบอลที่วิจารณ์เขาอยู่แล้ว พร้อมกับตั้งเป้าจบฤดูกาลนี้ด้วยการเป็น 4 อันดับแรกของตารางพรีเมียร์ลีก เพื่อผ่านเข้าไปเล่นถ้วยบิ๊กเอียร์ในฤดูกาลหน้า

“ไม่เคยมีอะไรดีพออยู่แล้วล่ะ คุณพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่คุณทำได้ก็พอ ผมไม่มีอะไรจะพูดถึงเรื่องนั้น (กลุ่มแฟนบอลประท้วง) อีก ผมพูดเรื่องนี้มามากพอแล้ว” เวงเกอร์ เผย

“ความสำเร็จไม่ใช่ผมเป็นคนตัดสิน งานของพวกเราคือการทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จนจบฤดูกาล เราต้องการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า แต่เราต้องเจองานหนักเพราะมี 6-7 ทีมที่ต่อสู่เพื่อพื้นที่นั้น และผลงานของเราจนถึงช่วงจบฤดูกาลจะเป็นตัวตัดสิน”