เป็นไปไม่ได้ ! "เป๊ป" ปัดข่าวปรับทัพ 13 รายช่วงซัมเมอร์ !!!

เป็นไปไม่ได้ ! "เป๊ป" ปัดข่าวปรับทัพ 13 รายช่วงซัมเมอร์ !!!

กุนซือชาวสเปนปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่าเขาจะมีการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่และเปลี่ยนแปลงนักเตะถึง 13 คน โดยระบุว่าต้องใช้เงินกว่า 600 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน

 

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธข่าวลือที่ออกมาเปิดเผยว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงนักเตะถึง 13 ราย ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ทีมเรือใบสีฟ้าตกเป็นข่าวว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจากที่พลาดท่าตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยฝีเท้าของโมนาโกในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งกวาร์ดิโอลาปฏิเสธอย่างชัดเจนก่อนเกมพบลิเวอร์พูลวันอาทิตย์นี้

"มีคนเขียนรายการเรื่องฟอร์มของเราในเกมพบโมนาโก แล้วก็บอกกันว่าเราจะเปลี่ยนนักเตะถึง 12-13 คน" กวาร์ดิโอลากล่าว "ผมจะยืนยันกับพวกคุณว่ามันเป็นไปไม่ได้เลยในทุกวันนี้ที่จะทำแบบนั้น

"พวกคุณต้องมีความรับผิดชอบมากกว่านี้หน่อยนะ คุณต้องลองจินตนาการถึงความเป็นสโมสรสิ นักเตะตั้ง 13 คนยังมีสัญญาอยู่ และบางทีก็อาจจะต้องจ่ายเงินเพื่อให้พวกเขาย้ายทีมไปอยู่ที่อื่น ต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้พวกเขาด้วย

"แล้วเรายังต้องจ่ายอีก 40 หรือ 50 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อนักเตะใหม่ทุกคนอีก เราต้องจ่ายไปอีกกว่า 500 หรือ 600 ล้านปอนด์ มันเป็นไปไม่ได้หรอก"