แรงกระตุ้นชั้นดี ! "อิบรา" เผยคึกเป็นม้าทุกทียามดวล "เป๊ป" !!!

แรงกระตุ้นชั้นดี ! "อิบรา" เผยคึกเป็นม้าทุกทียามดวล "เป๊ป" !!!

กองหน้าชาวสวีดิชเผยเขาจะรู้สึกมีแรงกระตุ้นพิเศษทุกครั้งยามลงเผชิญหน้ากับทีมของอดีตเจ้านายเก่าที่ปัจจุบันรับหน้าที่กุนซือทีมเรือใบสีฟ้า

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าเขาจะรู้สึกมีแรงกระตุ้นมากเป็นพิเศษทุกครั้งที่ลงเผชิญหน้ากับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตเจ้านายเก่าของเขา

ย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาล 2009/2010 ทั้งสองคนร่วมงานกันในถิ่นคัมป์ นู ก่อนที่ทั้งคู่จะมีปัญหาระหองระแหงไม่ลงรอยกันจนสุดท้ายดาวยิงวัย 35 ปีต้องเป็นฝ่ายเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทีมเอซี มิลาน ในฤดูกาลต่อมา

โดยในฤดูกาลปัจจุบันทั้งคู่มีโอกาสเผชิญหน้ากันอีกครั้งหลังจาก ซลาตัน ย้ายจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมปีศาจแดง และกุนซือวัย 46 ปีที่โยกมาคุมทัพเรือใบสีฟ้า ซึ่งอดีตดาวเตะเปแอสเชออกมาเผยว่าเขาจะรู้สึกมีแรงกระตุ้นพิเศษทุกครั้งยามลงสนามเจอกับทีมของอดีตเจ้านายเก่าของเขา

“เมื่อผมลงสนามเจอกับทีมของเขา มันจะมีบางสิ่งมากระตุ้นผมมันทำให้อะดรีนาลีนของผมหลั่ง มันเป็นเรื่องปกติหลังจากเหตุการณ์ทีเกิดขึ้น” ดาวยิงวัย 35 ปีเผย

“ผมใช้มันในเรื่องทางบวกไม่ใช่แง่ลบ แต่มันมีบางสิ่งที่ติดอยู่ในใจผมเสมอมา ผมได้เรียนรู้มากมายที่บาร์เซโลนาทั้งในและนอกสนาม ผมได้เรียนรู้ว่าในโลกของฟุตบอลทุกสิ่งสามารถเปลี่ยนไปได้ภายในเวลาแค่ 24 ชั่วโมง ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ผม มันอยู่ที่เขา(กวาร์ดิโอลา) และเขาไม่เคยบอกเรื่องนั้น ผมไม่รู้ว่าเขามีปัญหาอะไรกับผม อย่างแรกเลยเขาโทรหาผมทุกวันเพื่อให้ได้ตัวผมมาร่วมทีมแต่หลังจากวันนั้น ต่อมาผมกลับไม่ได้ลงเล่นอีกต่อไป มันเป็นอดีตไปแล้วและผมเป็นคนที่มองไปที่อนาคตข้างหน้าและอนาคตคือสิ่งที่อยู่ตรงหน้าผม”