รู้ฝีเท้าดี! "เลิฟ" เชื่อ "บาสตี้"  ยังมีประโยชน์ช่วย "ผี" ได้ หากยังอยู่ต่อกับทีม !!!

รู้ฝีเท้าดี! "เลิฟ" เชื่อ "บาสตี้" ยังมีประโยชน์ช่วย "ผี" ได้ หากยังอยู่ต่อกับทีม !!!

เทรนเนอร์ทัพอินทรีเหล็กเชื่อมั่นว่ามิดฟิลด์จอมเก๋าดีกรีแชมป์โลกจะสามารถช่วยทีมปีศาจแดงได้ หากเจ้าตัวยังอยู่กับทีมต่อไป

 

โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าถ้าหาก บาสเตียน ชไวสไตเกอร์ กองกลางตัวเก๋าจะมีประโยชน์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากเจ้าตัวยังอยู่กับทีมต่อไป

มิดฟิลด์วัย 32 ปีเพิ่งตกลงย้ายไปร่วมทีมชิคาโก้ ไฟร์ ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์โดยการย้ายทีมจะเสร็จสิ้นภายในสัปดาห์หน้า หลังจากเจ้าตัวไม่เป็นที่ต้องการของโชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีสอีกทั้งเจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บรวบกวนอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ภายใต้การคุมทีมของหลุยส์ ฟานกัล

อย่างไรก็ตามหลังจากที่เจ้าตัวหลุดออกจากทีมชุดใหญ่เป็นเวลานานเจ้าตัวได้รับโอกาสลงสนามอีกครั้งในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาโดยได้มีส่วนร่วมในทีมไป 4 นัดก่อนตกลงย้ายไปเล่นในประเทศสหรัฐอเมริกาในที่สุด ซึ่ง เลิฟ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าถ้าหากดาวเตะแชมป์โลกยังอยู่กับทีมปีศาจแดงต่อไปเจ้าตัวจะสามารถช่วยทีมได้มากกว่านี้อย่างแน่นอน

“เขาบอกผมว่าเขาทำทุกวิถีทางแล้วเพื่อกลับเข้าไปอยู่ในทีมแมนฯยูไนเต็ด เขาช่วยทีมได้” กุนซือวัย 57 กะรัตเผย

 

“ผมได้ดูเกมของแมนฯยูไนเต็ดบ้างเหมือนกัน การเล่นของพวกเขาใช้มิดฟิลด์ที่กำหนดทิศทางของเกมได้ ผมคิดว่ามันโอเคสำหรับบาสตี้นะที่ย้ายไปเล่นที่อเมริกาเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ๆและปิดฉากการค้าแข้งในเมเจอร์ลีก มันเป็นการตัดสินใจที่ดีแล้วสำหรับบาสตี้”